Vietopia - Đô thị thu nhỏ của những công dân nhí

Trẻ con không ai là không thích các trò chơi nhập vai thành bố, mẹ , ông, bà, thành bác sỹ, kỹ sư, y tá, đầu bếp, lính cứu hỏa. Từ những trò chơi đó đã có biết bao cô bé cậu bé đã định hình được ước mơ của mình. Thấu hiểu được ý nghĩa giáo dục rất lớn từ mô hình giáo dục nhập vai tiên tiến Vietopia đã ra đời như một phép màu cổ tích giúp cho trẻ em Việt nam có cơ hội được tiếp cận với những mô hình giáo dục tiên tiến nhất.

Vậy Vietopia là gì, Vietopia ở đâu, Vietopia như thế nào?

Vietopia là khu vui chơi kết hợp với giáo dục tổ chức trong nhà với quy mô lớn nhất Việt Nam và Vietopia cũng là Châu Á. Vietopiađược thiết kế như một bản sao thu nhỏ của một thành phố thực với khoảng 70 ngành nghề cùng với hơn 100 hoạt động hướng nghiệp khác nhau như: Biên tập viên báo chí, Điều tra viên, Bác sĩ, Kỹ sư điện, Tiếp viên hàng không, Nha sĩ, Nhiếp ảnh gia, Nhân viên lái tàu, Phát thanh viên, Hướng dẫn viên du lịch… sẽ thật sự mang đến cho con bạn những trải nghiệm thật thú vị và bổ ích. Với các khái niệm cụ thể rõ ràng về nghề nghiệp giúp trẻ định hình nhân cách, khơi dậy ước mơ, đam mê về nghề nghiệp trong tương lai.

Vietopia khu vui chơi giải trí giáo dục hướng nghiệp lớn nhất châu á vietopia, mua vé ticket, hotdeal giảm giá vé vietopia

Khu vui chơi Vietopia thật sự là một khu vườn cổ tích hiện đại, một thành phố giáo dục dành riêng cho trẻ thơ, tự do khám phá thế giới xung quanh điều mà thế hệ chúng ta chưa từng có được những trải nghiệm tuyệt vời như vậy. Với quy mô lớn nhất châu Á,Vietopia là một dự án lớn với vốn đầu tư lên tới 25 triệu USD và thực sự là tâm huyết của những nhà đầu tư về một công trình mang tính xã hội hóa, góp phần vào việc phát triển toàn diện thế hệ tương lai.

Ý tưởng thành lập khu vui chơi hướng nghiệp Vietopia

Vietopia tọa lạc tại khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trong khuôn viên rộng đến 30.807 m2. Với không gian rộng lớn hiện đại và sáng tạo cùng đội ngũ bảo vệ an ninh nghiêm ngặt an toàn tuyệt đối cho trẻ khi tham gia vui chơi tại đây. Mỗi trẻ khi vào khu vui chơi sẽ được đeo vòng tay khi đó phụ huynh có thể theo dõi trẻ đang ở đâu và đang chơi trò chơi gì trên màn hình mà không sợ bị thất lạc hay nguy hiểm cho trẻ.

Vietopia - Mô hình thu nhỏ máy bay tại khu vui chơi vietopia giúp trẻ khám phá công việc lái máy bay của các phi công

Với mong muốn dự án khu vui chơi Vietopia được lan tỏa sâu rộng và tất cả trẻ em có điều kiện khác nhau đều có cơ hội tham gia, Vietopia đã chọn hướng đi xã hội hóa. Ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan giá vé phải từ 38 – 58 USD. Tuy nhiên, giá vé khu vui chơi Vietopia được xem xét, cân nhắc để đảm bảo hợp lý nhất đối với các gia đình Việt Nam. 

Khu vui chơi Vietopia ngoài sự hỗ trợ về vốn của Ngân hàng Thế giới còn nhận được sự quan tâm, hợp tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng đa quốc gia và của Việt Nam có cùng tâm huyết: Choco-Pie, Yakult, P/S, Apollo, Canon, Nissin, Toyota, Báo Thanh niên, Pepsi, Ajinomoto... Nhìn lại chặng đường hơn 3 năm xây dựng và hơn 1 năm đi vào hoạt động, Vietopia là dự án “liều lĩnh” song được thực hiện bởi niềm tin và đam mê mãnh liệt của các nhà đầu tư: “Vì chúng tôi hiểu rằng mình đang tạo nên một sản phẩm mà mọi người được cộng hưởng từ nó, một sản phẩm được xã hội mong chờ”.

Vietopia -Khu Vui Chơi Hướng Nghiệp Lớn Nhất Châu Á Vietopia

Vietopia với thiết kế không gian kiến trúc như một thành phố thu nhỏ, hơn 100 hoạt động hướng nghiệp nhập vai và phục vụ tới 3.500 lượt trẻ em/ngày là niềm mơ ước của rất nhiều trẻ em.

Vietopia mang đến cho trẻ em một thế giới người lớn trong mơ với nhiều hoạt động rộn ràng âm nhạc và màu sắc sống động. Trẻ sẽ cuốn vào các trò chơi nhập vai khám phá các nghề nghiệp yêu thích, được học cách làm việc, cách quản lý tài chính như đang trải nghiệm cuộc sống thực. Là khu giáo dục giải trí trong nhà độc đáo, Vietopia đưa vào những mô hình nghề nghiệp mà chưa dự án tương tự nào trên thế giới có, như các viện khoa học không gian, nghiên cứu môi trường, nghiên cứu tài nguyên rừng, nhà máy khí gas dưới lòng đất…

Hình ảnh hoạt động vui nhộn tại khu vui chơi giải trí Vietopia khu chung cư HimLam quận 7, hotdeal giảm giá vietopia

Các con ở Làng trẻ em SOS cũng đã nhiều lần được Vietopia tạo điều kiện để đến tham gia vào các trò chơi, hòa mình vào thế giới thần tiên cùng bạn bè. Bạn nào cũng thích mê và nhắc mãi khi trở về.