Tháng Mười Hai 19 2017

Amway tổ chức Ngày tình nguyện vì cộng đồng tại Làng trẻ em SOS

Ngày 17/12/2017 vừa qua, công ty Amway, vừa tổ chức Ngày tình nguyện vì cộng đồng – CSR Day tại Làng trẻ em SOS với sự tham gia của hơn 150 đối tác và nhân viên, nhiều hoạt động sôi nổi và tổng trị giá quá tặng hơn 500 triệu đồng.

Ngày 17/12/2017 vừa qua, công ty Amway vừa tổ chức Ngày tình nguyện vì cộng đồng – CSR Day tại Làng trẻ em SOS với sự tham gia của hơn 150 đối tác và nhân viên Amway. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác, đồng hành cùng Làng trẻ em SOS trong năm 2017.

Ngày CSR Day của Amway Việt Nam diễn ra đồng thời tại 2 điểm: Làng trẻ em SOS Gò Vấp, TP. HCM và Làng trẻ em SOS Hà Nội. Đối tác và nhân viên Amway đã tham gia các hoạt động tu bổ Làng, sơn mới 300 mét hàng rào của Làng, thăm gặp, tặng quà và tổ chức các hoạt động vui chơi như biểu diễn văn nghệ, biểu diễn xiếc nghệ thuật, vui chơi cùng các em trong Làng… đem đến cho các em một ngày cuối tuần thật ý nghĩa và nhiều niềm vui ngay trước Giáng sinh và năm mới 2018.

Trong năm 2017, Amway đã ủng hộ tiền và hiện vật với tổng trị giá tương đương 584 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Việt Nam. Trong đó, tại buổi Họp báo phát động chương trình Lọ đựng tình thương Lần 2 vào tháng 09/2017, công ty Amway đã trao tặng 306 triệu đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 44 triệu đồng là một số sản phẩm chăm sóc nhà cửa cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam trong suốt một năm. Sau đó trong đợt 2 các nhà phân phối và nhân viên của công ty nhận bảo trợ cho 62 trẻ em trong làng tương đương với số tiền 223 triệu đồng; đồng thời tập thể các nhà phân phối và nhân viên của công ty cũng đã quyên góp được số tiền 11 triệu đồng ngay trong Ngày tình nguyện vì cộng đồng – CSR Day. 

Ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Đây là năm thứ hai Amway Việt Nam triển khai Ngày tình nguyện vì cộng đồng - CSR Day. Những hoạt động trong ngày CSR Day mang tính kết nối, lâu dài và cũng là nét văn hóa hướng tới cộng đồng mà Amway Việt Nam muốn duy trì và lan tỏa. Chúng tôi tự hào vì Amway không chỉ giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua kinh doanh và sản phẩm, mà còn thông qua những hoạt động cộng đồng, cụ thể là chăm sóc trẻ em.”

Ngày CSR Day (ngày tình nguyện vì cộng đồng) là cách Amway khuyến khích nhân viên và các đối tác của mình xây dựng một văn hóa làm việc có trách nhiệm và quan tâm tới cộng đồng.