Tháng Chín 18 2017

Đêm nhạc Tim Sen hát về mẹ và món quà ấm tình người

Ngày 18/09/2017 vừa qua, Nhà hàng Chay Thiện Phát và Thương hiệu trà Btea đã tổ chức đêm nhạc Tim Sen và bán đấu giá bức tranh quý để trao tặng 100 triệu đồng cho trẻ em SOS.

Nhà hàng Chay Thiện Phát và Thương hiệu trà Btea - Thương hiệu trà quà tặng cao cấp nhất tại Việt Nam kết hợp tổ chức Chương trình ca nhạc xúc động mang tên Tim Sen nhân tháng Vu Lan báo hiếu để hát về mẹ. 

Bức tranh Nắng hạ của họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên đã được bán đấu giá để dành tiền tặng cho Qũy nuôi dưỡng trẻ em tại Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Tại chương trình, 2 thương hiệu đã quyết định bán đấu giá bức tranh quý của công ty và dành số tiền này để trao tặng cho các em nhỏ mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ em SOS với số tiền là 100 triệu đồng.

Đại diện Làng trẻ em SOS Việt Nam tặng hoa thay lời cảm ơn đến đại diện BTC Ông Lưu Ngọc Đức – Ủy viên Ban Chấp Hành Hội Di sản Văn hóa Thăng Long Hà Nội.

Các con SOS chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và thiện tâm của các cô chú, anh chị. Cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã làm cầu nối yêu thương cho các con!