Tháng Chín 15 2018

Cúp ngoại hạng Anh đến với Làng trẻ em SOS Hà Nội

Sáng ngày 15/09, các con ở Làng trẻ em SOS Hà Nội đã vinh dự được đón Cup vô định giải Ngoại hạng Anh và Cúp liên đoàn Anh cùng Cựu danh thủ Joleon Lescott. Làng trẻ SOS là một trong những điểm dừng chân của 2 chiếc Cúp danh giá này trong chuyến diễu hành kéo dài 5 tháng qua 20 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. 

Cựu danh thủ Joleon Lescott chụp ảnh lưu niệm với đại diện ngân hàng SHB, đại diện Làng trẻ em SOS bên hai chiếc Cúp Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh.Trong chương trình, bà Ninh Thị Lan Phương, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao những quả bóng SHB có chữ ký của cầu thủ Quang Hải và ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng quản trị SHB.

 

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ và mong muốn chắp cánh niềm tin cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS, cựu danh thủ Joleon Lescott đã trao áo của câu lạc bộ Manchester City cho ông Đỗ Tiến Dũng - GĐ Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Các bạn nhỏ xin chữ ký của cựu danh thủ Joleon LescottCác con ở Làng trẻ SOS Hà Nội chụp ảnh lưu niệm bên hai chiếc cúp danh giá.Sau chương trình, đã diễn ra trận đấu giữa hai đội "Young Leader" - "Nhà lãnh đạo trẻ" với đội bóng SHB. Được biết, "Young Leader" là dự án đào tạo tại Làng trẻ SOS Hà Nội cho 80 trẻ em độ tuổi từ 15-17 yêu thích bóng đá được SHB cùng câu lạc bộ Manchester City cùng tổ chức

Cuối chương trình, các khách mời và các em nhỏ của Làng trẻ SOS đã cùng nhau thả những ngôi sao nguyện ước với mong muốn niềm tin và ước mơ sẽ được chắp cánh để bay cao, bay xa.