Lọ đựng tình thương Lần 3 – Tháng Chín 12 2018

Đóng góp nhỏ, thay đổi lớn

Lọ đựng tình thương Lần 3

Ngày 12/09/2018, Họp báo phát động chiến dịch Lọ đựng tình thương Lần 3 đã diễn ra tại Vietopia - Nhà tài trợ địa điểm cho chương trình năm nay. Với thông điệp "Đóng góp nhỏ, thay đổi lớn", chiến dịch kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho gần 3000 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi tại 17 Làng trẻ em SOS, với chỉ 10.000vnd/ ngày.

Họp báo có sự tham gia của ông Đỗ Tiến Dũng - GĐ Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam, Đại sứ thiện chí MC Á Hậu Hoàng Oanh, nhà văn Vũ Phương Thanh, hơn 40 cơ quan truyền thông báo đài, các mẹ và các con của Làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Đại sứ MC Á hậu Hoàng Oanh cùng con gái đỡ đầu

Đại sứ thiện chí và ông Đỗ Tiến Dũng - GĐ Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam

Tiết mục múa "Gặp mẹ trong mơ" của mẹ và các con

Chia sẻ của mẹ Hạnh, anh Phong - con Làng Gò Vấp và chị Tâm - con Làng Đà Lạt

 

Làm sao để tham gia đóng góp và trở thành người đỡ đầu?

Với mức đóng góp chỉ 300.000 đồng/tháng, người đỡ đầu rất dễ dàng để đóng góp và tạo nên sự bảo trợ ổn định, lâu dài cho các bé.

Rất đơn giản để tìm hiểu và trở thành người đỡ đầu bằng cách đăng ký trực tuyến tại www.sosvietnam.org/lo-dung-tinh-thuong hoặc đăng ký trực tiếp qua số điện thoại hotline 0989.737733 hoặc (028) 66822068. Chương trình kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho trẻ này sẽ bắt đầu từ ngày 12.9 đến ngày 31.12.2018.

Khi tham gia chương trình, người đỡ đầu sẽ được gởi đến một “Lọ đựng tình thương” như một món quà cảm ơn và là biểu tượng chứa đựng tinh thần nhân ái mà họ đang mang đến cho những em bé kém may mắn.

Trong suốt hơn 30 năm qua, nhờ tình yêu thương và chung sức này, có rất nhiều người con đã có cơ hội được trưởng thành tốt đẹp từ những Làng trẻ em SOS. Nhiều người trong số họ đã thành công, có cuộc sống ổn định, nỗ lực đóng góp trở lại cho xã hội và trở thành người đỡ đầu tiếp nối cho các em thế hệ sau - một vòng tròn của những điều tử tế.