Lọ đựng tình thương lần 4 – Tháng Chín 13 2019

Gia đình là món quà kỳ diệu nhất

Đây là năm thứ 4 Làng trẻ em SOS Việt Nam phát động chiến dịch Lọ đựng tình thương nhằm kêu gọi 3000 người đỡ đầu lâu dài cùng Làng chung tay góp sức xây dựng, vun đắp gia đình cho 7-8 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không may mất đi sự chăm sóc của gia đình gốc đang được nuôi dưỡng tại Làng.

Các Lãnh đạo, Đại sứ thiện chí chụp ảnh lưu niệm cùng các mẹ, dì và các con Làng trẻ em SOS Gò Vấp

Vào chiều ngày 13/09, buổi họp báo phát động chiến dịch Lọ đựng tình thương lần 4 đã diễn ra tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp. Với thông điệp “Gia đình là món quà kỳ diệu nhất”, chiến dịch kêu gọi người đỡ đầu lâu dài để cùng Làng mang đến cho các con một gia đình đúng nghĩa và môi trường phát triển toàn diện nhất.

Họp báo có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Hà – Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH, các Lãnh đạo Sở LĐTB&XH, bà Lê Minh Giang – Giám đốc Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam, Á hậu Quý bà Thu Hương – Đại sứ thiện chí của Làng trẻ em SOS Việt Nam, hơn 40 phóng viên, nhà báo, nhà tài trợ, người đỡ đầu và các mẹ, các dì, cán bộ nhân viên và các con Làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Bà Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH

Bà Lê Minh Giang - Giám đốc Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam

Á hậu Quý bà Thu Hương - Đại sứ thiện chí Làng trẻ em SOS Việt Nam

Tại buổi họp báo, Đại sứ thiện chí Á hậu Quý bà Thu Hương đã chia sẻ: "Hương cảm thấy Làng trẻ em SOS là dự án vô cùng nhân văn và Hương ước rằng có thể nhân rộng nhiều hơn nữa ở Việt Nam, để những trẻ em không có nơi nương tựa hoặc có hoàn cảnh khó khăn có được gia đình đúng nghĩa."

Đại sứ thiện chí Á hậu Quý bà Thu Hương cùng bạn nhỏ Làng trẻ em SOS Gò Vấp

Làm sao để đóng góp và trở thành người đỡ đầu?

Với mức đóng góp 300.000đ/tháng, người đỡ đầu ngoài việc hỗ trợ Làng trẻ em SOS có kinh phí lo lắng việc ăn uống, học hành, y tế, vui chơi cho các trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn còn có thể cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam xây dựng và vun đắp một gia đình cho 7-8 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi.

Hãy tham gia ĐỠ ĐẦU NHÀ GIA ĐÌNH bằng cách đăng ký trực tuyến tại: https://sosvietnam.org/lo-dung-tinh-thuong hoặc đăng ký trực tiếp tại Hotline: 098 973 7733.

Sau khi tham gia chương trình, người đỡ đầu sẽ được gửi tặng một “Lọ đựng tình thương” như một món quà cảm ơn và là biểu tượng chứa đựng tinh thần nhân ái mà mọi người đang mang đến cho những trẻ em kém may mắn.