Tháng Sáu 18 2019

Hoạt động hè của các con Làng trẻ em SOS Bến Tre

(English below) Nhân dịp tổng kết năm học 2018-2019 cho các trẻ trong Chương trình Tăng cường gia đình (FSP), Làng trẻ em SOS Bến Tre đã có nhiều hoạt động thú vị và đầy ý nghĩa.

Nhằm mục đích chia sẻ và hỗ trợ cho các gia đình và các trẻ trong chương trình FSP, Làng trẻ em SOS Bến Tre đã tổ chức gian hàng sẻ chia với 600kg quần áo, giày dép, ba lô, túi xách, sách vở,...còn mới được các gia đình tiết kiệm và mạnh thường quân trao tặng. Nhiều ngày trước đó, các con đã phụ bố mẹ giặt đồ dùng, ủi thẳng thớm trước khi mang đến gian hàng để các bạn và gia đình lựa chọn mang về sử dụng.

Gian hàng chia sẻ của Làng trẻ em SOS Bến Tre

Trong cùng ngày, đoàn bác sĩ thiện nguyện (thông qua sự vận động của Hội Luật gia TP Hồ Chí Minh) đến từ BV Răng Hàm Mặt, Viện Tim và Trung tâm dinh dưỡng TP. HCM đã đến làng để thăm khám răng, nội tổng quát, tim mạch và cấp thuốc miễn phí cho hơn 350 trẻ trong Làng và các trẻ FSP tại 8 huyện và Thành phố Bến Tre.

Các bác sĩ nhiệt tình thăm khám cho các con 

Không chỉ nhiệt tình thăm khám, Viện Tim, Trung tâm Dinh dưỡng và Chi hội Luật gia TP. Hồ Chí Minh đã gửi tặng nhiều phần quà gồm sữa bột, bột ăn dặm Nutifood,...cho trẻ đến khám bệnh.

On the summarizing of 2018-2019 academic year for children in the Family Strengthening Program (FSP), SOS Children's Village Ben Tre organized many interesting and meaningful activities.

For the purpose of sharing and supporting for FSP families and children, SOS Children's Village Ben Tre opened a sharing fair giving away 600kg of clothes, shoes, backpacks, bags, books, which were donated by sponsors and saved by SOS Families, still new and in good condition. The children helped SOS Mothers to carefully collect and wash before bringing them to the fair.

On the same day, the team of voluntary doctors (through the mobilization of Ho Chi Minh City Lawyers Association) from Facial and Dental Hospital, Heart Institute and HCM Nutrition Center orgainized health check-up and provided free medicine to more than 350 children in villages and children of FSP program.

Heart Institute, Nutrition Center and Ho Chi Minh City Lawyers' Association also donated many gifts including powdered milk, Nutifood weaning powder, ... for the children.