Tháng Mười Hai 26 2018

Làng Nha Trang ra mắt CLB Kỹ năng sống và Văn hóa văn nghệ

Triển khai thực hiện Chính sách SOS bảo đảm chăm sóc với mục tiêu 100% trẻ trước khi rời sự chăm sóc của Làng trẻ em SOS Việt Nam đều được học tập và trang bị các kỹ năng mềm cơ bản; đồng thời phát huy quyền tham gia của trẻ trong các hoạt động, ngày 26/12/2018 Làng trẻ em SOS Nha Trang đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Kỹ năng sống với tên gọi Câu lạc bộ Hướng Dương và Câu lạc bộ Văn hóa văn nghệ với tên gọi Câu lạc bộ Sơn Ca.

Cùng tham dự chương trình có Ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc Vùng Làng trẻ em SOS Việt Nam; toàn thể bà mẹ, bà dì, cán bộ, nhân viên và các con của Làng. 

Trong chương trình ra mắt, Ban chủ nhiệm 2 Câu lạc bộ đã đề ra kế hoạch hoạt động với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn như: thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục ký năng sống; tập luyện các tiết mục văn nghệ, các bài hát tập thể; tham gia các hoạt động cộng đồng; hoạt động công tác xã hội; vệ sinh môi trường; tham quan, dã ngoại... Đặc biệt, các thành viên 2 Câu lạc bộ đã xiết chặt tay nhau với lời hứa đoàn kết, yêu thương, chăm học, rèn luyện, vượt lên chính mình để trở thành những công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

Lễ ra mắt 2 Câu lạc bộ thành công tốt đẹp; để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các đại biểu, bà mẹ, bà dì, cán bộ, nhân viên và các con toàn Làng.

Mong việc sinh hoạt tích cực trong câu lạc bộ sẽ mang lại cho các con thật nhiều niềm vui, học hỏi được nhiều điều mới và rèn luyện được những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống sau này.