Tết Kỷ hợi – Tháng Giêng 29 2019

Những tấm thiệp chúc Tết mang đầy niềm vui

"Không biết mọi người quan niệm thế nào là hạnh phúc. Đối với tôi hạnh phúc là trao đi mà không mong nhận lại. Nhưng hôm nay điều tôi nhận lại lớn hơn điều tôi trao đi. Thực sự xúc động khi nhận được quà từ các con. Yêu các con nhiều!!! Chúc các con và SOS sang năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc 😚😚😚"

"Thiệp chúc Tết thủ công do các bé ở Làng trẻ em SOS Việt Nam - SOS Children's Villages Vietnam gửi cho các cô chú ở Oriflame nè. 
Dễ thương hết biết chưa nè! 😍😍😍"

"Nhận được thiệp của con thật là vui. Cảm ơn tấm thiệp xinh xắn của con và làng SOS Gò Vấp. Con vẽ và viết chữ cũng đẹp nữa. Kính chúc Làng, các mẹ, các anh chị, ba mẹ đỡ đầu và các con có một mùa xuân ấm áp, ngập tràn hạnh phúc.^^"

"Chân thành cảm ơn cả nhà mình rất rất nhiều nhé. Chân thành Chúc cả nhà mình 1 năm mới nhiều sức khỏe và hạnh phúc nhé. 
Cầm được tấm thiệp với nét vẽ và những nét chữ thương yêu, Tết này ấm lòng hơn rồi."

"Cám ơn các bé và mọi người ở làng SOS - Cà Mau ❤️❤️"

"Cánh thiệp đầu năm"

"Mình vừa nhận sáng nay. Cảm ơn các con nhà 10 làng SOS Pleiku.
Chúc mẹ và các con khỏe mạnh 😍😍"

"Mình đã nhận được quà của các em ở Huế
Cám ơn các em💖"

Mình vừa nhận được thiếp của các con. Dễ thương quá. Cám ơn mẹ và các con nhà Hoa mơ - Hải phòng nhiều ạ

 

Vừa nhận xong, chợt ấm lòng quá ạ. Cám ơn các con và các mẹ ở làng SOS Vinh nhiều lắm 😍😍. Mong chúc mọi người có cái Tết an lành, hạnh phúc và sẽ có dịp được gặp các con sớm.
Vậy là mình gắn bó với các con được hơn 6 tháng rồi, mong rằng có thể đồng hành tiếp cùng các con trong những năm sắp tới nữa.

"Mình đã nhận đựoc thiệp của các con ở SOS Quy Nhơn. Dễ thương lắm <3. Giúp mình gửi lời cảm ơn đình 12B nhé, chúc cả nhà 1 tết an nhiên :) :)"

"Tôi viết mail này để xin cảm ơn về tấm thiệp mừng năm mới được gửi đến từ Làng Trẻ em SOS Gò Vấp, do bé Phạm Văn Minh đã tự viết. Tôi bất ngờ và cảm động vì đây là tấm thiệp viết tay mà tôi được nhận trong thời kỳ công nghệ thông tin và thiệp điện tử.

Kính chúc Ban lãnh đạo của Làng Trẻ em SOS Vietnam, Làng Trẻ em SOS Gò Vấp cùng các Thầy & Cô, các Anh Chị phụ trách và mến chúc các bé - đặc biệt là hai bé Phạm Văn Minh và H'Phơn nhiều sức khỏe và một mùa xuân an yên 2019."