Tháng Hai 19 2019

Công ty TNHH Samsun Vina thăm và tặng máy tính cho lưu xá thanh niên Làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Ngày 19/02/2019, Giám đốc Công ty TNHH Samsun Vina ông Han Cheong Woo và nhân viên đã đến thăm và tặng quà cho lưu xá của Làng trẻ em SOS Gò Vấp TPHCM.

Ông Han Cheong Woo – GĐ Samsun Vina (chính giữa) và Ông Trần hoàng Tuấn Giám đốc Làng trẻ em SOS Gò Vấp (bên phải)

Quà tặng là: 5 giàn máy vi tính để bàn bao gồm màn hình, CPU và đầy đủ các phụ kiện đi kèm như chuột, bàn phím, loa, ổ điện, cáp mạng.

Giàn máy tính được bộ phận kỹ thuật của Samsun Vina lắp đặt cẩn thận và kéo đường dây kết nối mạng internet nhằm phục vụ nhu cầu học tập và giải trí cho các em.

Ông Han chia sẻ:  “Công ty Samsun Vina sẽ thường xuyên có hoạt động như thế này tại làng trẻ em mồ côi SOS, hy vọng những bộ máy tính mà công ty chúng tôi tặng sẽ góp phần nhỏ tạo nên tương lai tươi sáng hơn cho các em mồ côi”.

Giám đốc Han trực tiếp kiểm tra các máy tính sau khi lắp đặt nhằm đảm bảo máy tính hoạt động tốt và có kết nối internet.

Đây là một hoạt động thiết thực và vô cùng có ý nghĩa giúp các em có cơ hội học tập và tiếp cận nhiều hơn với tin học và công nghệ thông tin nhằm giúp quá trình phát triển kỹ năng và nghề nghiệp sau này cho các em.

Với việc bổ sung 5 bộ máy tính này, hiện tại lưu xá có tổng 9 bộ máy tính bàn phục vụ cho hơn 40 em, số lượng máy còn ít nên vẫn còn thiếu và đang cần sự hỗ trợ đóng góp thêm của mọi người.

Thay mặt ban quản lý và toàn bộ trẻ em trong làng SOS xin cảm ơn công ty Samsun Vina rất nhiều!