Tháng Mười Hai 6 2019

Vietopia & Làng Trẻ Em SOS Việt Nam: Cùng Trao Gửi Yêu Thương

Là hoạt động cộng đồng thuộc khuôn kh Ngày hội Sức khoẻ & Thể thao cho Gia đình Vietopia Health & Sports Day 2019, sáng ngày 23/11 Vietopia đã có buổi đến tham quan và trao quà cho trẻ em tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp. Chuyến ghé thăm ý nghĩa này tiếp nối các hoạt động ý nghĩa giữa Khu vui chơi Giáo dục & Hướng nghiệp Vietopia cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam…

Đại diện Vietopia lắng nghe, tìm hiểu câu chuyện của các trẻ em, gia đình tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Trong chuyến thăm lần này, Vietopia mang đến những món quà từ “Tủ đồ chơi cho con” – một hoạt động thuộc Ngày hội Sức khoẻ & Thể thao cho Gia đình Vietopia Health & Sports Day. Theo đó, các gia đình, cá nhân và tổ chức đã cùng Vietopia quyên góp những dụng cụ thể thao, đồ chơi trẻ em… để dành tặng các bé có hoàn cảnh khó khăn, tạo nên sân chơi giúp các con được vận động, vui chơi và hạn chế tiếp xúc các thiết bị công nghệ.

Trong thời gian ngắn, Vietopia đã nhận được hàng trăm món đồ chơi từ các gia đình, các đối tác như ALU Academy, STEAMe GARTEN,..được gói cẩn thận kèm những lời chúc đáng yêu.

            Nói về hoạt động ý nghĩa này, ông Lý Tấn Đạt – Giám đốc Truyền Thông & Quan hệ công chúng Vietopia cho biết: “Đây là hoạt động ý nghĩa Vietopia xây dựng nhằm giúp các bé biết san sẻ với những bạn đồng trang lứa có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, các con sẽ cảm nhận được sự may mắn của mình, biết yêu thương gia đình hơn, quý trọng những thứ mà ba mẹ, gia đình đã dành cho để cố gắng học tập và phát triển không ngừng”.

            Tiếp đón Đoàn khách từ Vietopia, đại diện Làng trẻ em SOS Việt Nam chia sẻ sự phấn khởi khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng; đồng thời bày tỏ mong muốn cộng đồng, xã hội mở rộng lòng cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn bằng nhiều chương trình ý nghĩa. Các phần quà Vietopia trao tặng, Làng trẻ em SOS Việt Nam sẽ phân phối đến Làng trẻ em SOS tại các tỉnh thành khác nhau, san sẻ những món quà ý nghĩa đến tất cả các em thuộc Làng.

Hãy cùng Vietopia nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong chuyến viếng thăm này nhé!

Cuộc trò chuyện đầy cảm xúc của lãnh đạo Vietopia cùng một mẹ đã hơn 20 năm chăm sóc các em ở Làng.

Đại diện các mẹ và bé tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp nhận quà từ Vietopia.