Tháng Mười 29 2020

Các con Làng trẻ em SOS tham gia sự kiện “An toàn cho trẻ em trong thể thao” do Child Fund Việt Nam tổ chức

4 Huấn luyện viên trẻ và 20 trẻ em đến từ Làng trẻ em SOS Hà Nội cùng tham gia sự kiện “An toàn cho trẻ em trong thể thao” do Child Fund Việt Nam tổ chức với sự tài trợ của Đại sứ quán New Zealand trong khuôn khổ dự án Pass It Back – Thể thao vì sự Phát triển.

Cùng tham gia sự kiện này, bà Lê Minh Giang – Giám đốc quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam đánh giá rất cao ý nghĩa và dự án và mong muốn nhận được nhiều sự hỗ trợ trong tương lai để tạo cơ hội phát triển về sức khỏe thể lực cũng như tăng cường kỹ năng mềm cho các cháu ở các Làng trẻ em SOS trên cả nước.

Bà Lê Minh Giang – Giám đốc quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam và các con trẻ chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức sự kiện. 

Dự án ChildFund Pass It Back là chương trình Đào tạo huấn luyện viên bóng bầu dục, tăng cường phát triển kỹ năng (kiến thức về giới và lập kế hoạch tương lai) cho trẻ và thanh niên.  Chương trình được bắt đầu triển khai từ tháng 7/2019 và kết thúc tháng 7/2020. Tổng cộng: 32 trẻ và thanh niên SOS Hà Nội (cầu thủ), được chi thành 2 đội. Mỗi đội gồm 02 huấn luyện viên trẻ (thanh niên được chọn) và 14 cầu thủ (cả nam và nữ) Chương trình được chia thành 2 mùa. Mùa 1: Học phần về Giới, Mùa 2: Học phần về Lập kế hoạch tương lai. Các huấn luyện viên trẻ được đào tạo bởi Huấn luyện viên hướng dẫn từ ChildFund Pass It Back (trong 10 ngày), được hỗ trợ nâng cao năng lực (gặp huấn luyện viên hướng dẫn 1 lần/tháng) để có thể dẫn dắt và huấn luyện các cầu thủ trong đội. Giữa từng mùa, cầu thủ tham gia giải đấu với các đội khác (trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và TP. Hà Nội).

Một số hình ảnh của các con Làng trẻ em SOS Hà Nội tham gia sự kiện “An toàn cho trẻ em trong thể thao”: