Tháng Chín 30 2020

Chương trình "Trung thu yêu thương" tại Làng trẻ em SOS Cà Mau

Tối 30/9/2020, tại Làng Trẻ em SOS Cà mau đã tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương ”, giao lưu gặp mặt toàn bộ 12 gia đình của làng và trao quà cho các cháu của làng và Lưu xá thanh niên. 

Cùng dự Chương trình có bà Lê Minh Giang, Giám đốc Quốc Gia Làng Trẻ em SOS Việt Nam – cùng với một số cán bộ của Văn Phòng Quốc Gia Làng trẻ em SOS Việt nam. 

Chương trình giao lưu được mở đầu bằng nhiều tiết mục  sôi động,  do các cháu tại làng biểu những tiết mục múa hát này không chỉ mang đến không khí hết sức sôi động, ý nghĩa mà còn thể hiện được môi trường sống an toàn, lành mạnh được phát triển  của các con tại làng Trẻ em SOS Cà Mau. 

Phát biểu tại Chương trình, Giám đốc Quốc Gia Làng Trẻ em SOS Việt nam, bà Lê Minh Giang có chia sẻ “ Làng trẻ em SOS Việt nam luôn dành sự quan tâm cho con em đang sinh sống tại 17 làng Trẻ Em SOS trên toàn quốc và đặc biệt chú trọng đến công tác giáo dục và phát triển toàn diện cho trẻ . Thông qua các chương trình hoạt động như vui tết Trung thu , Ban Lãnh đạo Làng Trẻ Em SOS Việt nam mong muốn đem đến sân chơi bổ ích, vui tươi cho các cháu nhỏ, giúp các cháu hiểu được ý nghĩa của ngày tết Trung thu, qua đó mong các cháu sẽ luôn chăm ngoan học giỏi thực hiện tốt Quyền và Nghĩa vụ của trẻ em , và mong muốn Ban giám đốc làng, cán bộ nhân viên làng tạo điều kiện hơn nữa để cho các cháu được học tập và phát triển một cách tốt nhất ". 

Thông qua chương trình, Làng trẻ em SOS Cà Mau xin được cảm ơn đến các nhà tài trợ Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau, Ngân Hàng Agribank Chi Nhánh Cà Mau, Công ty TNHH TMDV xây dựng Niềm Tin Việt, Đoàn Khối Dân Chính Đảng tỉnh Cà Mau và Ẩm thực Chay Sadhu Sadhu Cà Mau đã hỗ trợ chương trình Trung thu yêu thương đã được diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh chương trình tại Làng trẻ em SOS Cà Mau:

Bà Lê Minh Giang, Giám đốc Quốc Gia Làng Trẻ em SOS Việt Nam – cùng với một số cán bộ của Văn Phòng Quốc Gia Làng trẻ em SOS Việt nam chụp ảnh cùng các con Làng trẻ em SOS Cà Mau. 

Tiết mục nghệ thuật của các bạn nhỏ