Tháng Sáu 15 2020

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương trao học bổng cho các em có thành tích xuất sắc

 

Ngày 04/6 và 06/6 vừa qua, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho các em có thành tích học tập xuất sắc tại hai Làng trẻ em SOS Việt Nam thuộc tỉnh Điện Biên và Thanh Hoá, với mong muốn góp phần vào việc nuôi dưỡng tài năng, hỗ trợ giáo dục để giúp các em phát triển toàn diện và trở thành công dân tốt.

 

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương luôn chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồng và xã hội. Dù với tuổi đời chưa tròn 1 năm nhưng CLB đã thực hiện được nhiều chương trình từ thiện đóng góp vào sự phát triển bền vững cùng cộng đồng như đồng hành với bà con nghèo trong mùa dịch: phát gạo, phát khẩu trang miễn phí cho bà con nghèo; tài trợ trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế sản xuất nước rửa tay khô; tặng bồn nước và tiền mua nước ngọt cho bà con vùng hạn mặn ở huyện U Minh; phát động chương trình “Bát cháo nghĩa tình” phát cơm, cháo, sữa... cho bệnh nhân nghèo ở các bệnh viện, đặc biệt tại bệnh viện Nhi Đồng...

Với chương trình hỗ trợ 10 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng dành cho các em có thành tích học tập xuất sắc lần này, CLB chọn hai Làng trẻ em SOS thuộc tỉnh Điện Biên và Thanh Hoá là do 2 khu vực này ở vùng sâu, vùng xa, khó khăn và thiếu thốn gấp bội nhưng các em luôn nỗ lực, hăng say đi đầu trong mọi hoạt động.

Các em với thành tích học tập cao sẽ nhận được học bổng trị giá 5 triệu đồng, phần thưởng này là nguồn hỗ trợ quý báu để các em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, góp phần hiện thức hóa ước mơ. Thông điệp mà CLB đang xây dựng một lần nữa được bừng sáng tại hai ngôi làng giàu yêu thương, nhiệt huyết và hiếu học này. Đây là những việc làm giản dị, đời thường nhưng chứa chan tình yêu thương, thể hiện sự quan tâm đối với cộng đồng của mỗi thành viên CLB. CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương chúc cho ước mơ của các em sẽ sớm thành hiện thực, chúc cho cuộc sống luôn mỉm cười với các em!

Đại diện Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ và Làng trẻ em SOS Thanh Hoá cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CLB vì sự quan tâm đến việc bồi dưỡng và hỗ trợ các em ở Làng. Tuy thiếu thốn về mọi mặt so với các bạn cùng trang lứa nhưng các em không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên để trở thành một tấm gương sáng cho các bạn học tập noi theo.

Trong thời gian tới, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động từ thiện, sâu sát với các hoạt động cộng đồng, xã hội hơn nữa để giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, những em học sinh nghèo vượt khó, đồng bào gặp thiên tai, lũ lụt… thực hiện đúng với kim chỉ nam nhân rộng yêu thương trong cộng đồng của CLB.

SCC.