Tháng Mười Hai 22 2020

Cùng xây đắp tương lai cho trẻ em khi gây quỹ qua việc mua sắm trên ứng dụng WESHARE

WeShare là nền tảng giúp bạn mua sắm trực tuyến và quyên góp cho Làng trẻ em SOS Việt Nam và các tổ chức thiện nguyện khác. Với ứng dụng WeShare, bạn vừa có thể đặt hàng hoặc dịch vụ trực tuyến qua Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Agoda...hoặc rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như The Coffee House, Juno,... và qua mỗi lần mua sắm, bạn sẽ đóng góp từ 3-5% giá trị đơn hàng cho các em bé tại Làng mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào!

 

Việc mua sắm online của bạn sẽ trở nên càng ý nghĩa hơn khi một phần hóa đơn sẽ được WeShare trích trực tiếp ra để cùng Làng chăm sóc và hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoặc đóng góp cho tổ chức thiện nguyện bạn đang hướng đến. Đặc biệt, bạn có thể quyên góp một cách nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch trong khi mua sắm vì WeShare luôn ghi nhận các đóng góp trên ứng dụng.

Ngay bây giờ, bạn có thể sử dụng WeShare và chọn Làng trẻ em SOS Việt Nam tại phần “Cộng Đồng” nhằm ủng hộ các dự án đang được thực hiện như: “Lì Xì Yêu Thương”, “Lọ Đựng Tình Thương” hoặc tiếp sức những dự án trong tương lai để chăm sóc, nuôi dưỡng và mang đến môi trường sống phát triển hơn dành cho các em.

Khi tải và sử dụng ứng dụng WeShare, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn mua sắm qua trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,... hoặc mua trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng khác.

Sau khi lựa chọn chọn trang thương mại điện tử hoặc thương hiệu yêu thích trên ứng dụng WeShare. WeShare sẽ dẫn bạn đến trang mà bạn đã chọn để tiếp tục trải nghiệm mua sắm.

Với việc xuất hiện trên ứng dụng, Làng trẻ em SOS Việt Nam kỳ vọng sẽ cùng WeShare đưa việc mua sắm thường ngày trở nên ý nghĩa, gây quỹ một cách dễ dàng hơn để tiếp tục đưa các dự án và hoạt động ý nghĩa của mình đến với cộng đồng.

Quét ngay mã QR hoặc truy cập link để mua sắm dễ dàng và gây quỹ thường xuyên cùng WeShare: https://link.weshare.asia/store

Tìm hiểu thêm về WeShare: http://weshare.asia/