Tháng Giêng 7 2020

Kỷ niệm 20 năm thành lập Làng Trẻ em SOS Bến Tre

Vào ngày 7/1/2020, Làng trẻ em SOS Bến Tre đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển. Buổi lễ có sự tham dự của ông Helmut Kutin - Chủ tịch danh dự Làng Trẻ em SOS Quốc tế, ông Phạm Anh Thắng - Trưởng đại diện Văn phòng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tại TP. Hồ Chí Minh, bà Lê Minh Giang - Giám đốc quốc gia Làng Trẻ em SOS Việt Nam; ông Nguyễn Văn Thới - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, ông Võ Thành Hạo - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, ông Phan Văn Mãi - Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Đức - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, các khách mời và 120 con Làng trẻ em SOS Bến Tre. 

Làng Trẻ em SOS Bến Tre thành lập và hoạt động từ tháng 3/1999. Sau 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện Làng có 12 gia đình. Làng đã và đang nuôi dạy hơn 400 trẻ em, bao gồm trẻ hưởng học bổng SOS.

UBND tỉnh Bến Tre tặng bằng khen cho các cá nhân đã có những đóng góp tích cực

Ông Helmut Kutin - Chủ tịch danh dự Làng Trẻ em SOS Quốc tế chia sẻ rằng: “Thay mặt làng Trẻ em SOS Quốc tế, tôi xin chúc mừng gia đình Làng Trẻ em SOS Bến Tre, gồm có các gia đình trong Làng, Trường Mẫu giáo, lưu xá và Trường Hermann Gmeiner kỷ niệm 20 năm thành lập. Tôi rất tự hào về những con đã trưởng thành và ra ngoài xã hội. Tất nhiên, chúng ta cũng không thể nào vui khi mà có con chưa tự lập được trong cuộc sống ngoài xã hội, nhưng điều quan trọng nhất là mỗi một con đều được hưởng những thành quả mà Làng đã dành cho các con để các con có thể hòa nhập được trong cuộc sống”. 

Cũng nhân dịp này, UBND tỉnh Bến Tre đã trao tặng bằng khen cho 5 cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho quá trình thành lập và phát triển của Làng trẻ em SOS Bến Tre và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen cho 8 tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp, hỗ trợ đối với hoạt động của Làng Trẻ em SOS Bến Tre.