Tháng Mười Hai 21 2019

Làng trẻ em SOS Đà Lạt kỷ niệm 30 năm thành lập

Làng trẻ em SOS Đà Lạt đã kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển vào ngày 21/12/2019. Buổi lễ có sự tham dự của ông Phan Văn Đa-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và ban lãnh đạo của Làng trẻ em SOS Việt Nam. 

Ông Phan Văn Đa-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng phát biểu

Trong 30 năm qua, Làng trẻ em SOS Đà Lạt đã chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy dỗ tổng cộng hơn 400 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không may mất đi sự chăm sóc của gia đình gốc. Vào Làng, các trẻ được sống trong mái ấm gia đình, được tạo điều kiện để đến trường, rèn luyện nhân cách và phát triển bản thân. 

Bên cạnh việc chăm sóc, các trẻ còn được tạo điều kiện để tham gia các lớp học ngoại khóa, học năng khiếu, sinh hoạt tập thể, giao lưu các đơn vị bên ngoài thường xuyên được tổ chức với mục đích giúp trẻ hình thành và nâng cao kỹ năng, nhận thức, cảm xúc….chuẩn bị cho quá trình hòa nhập xã hội khi trưởng thành.

Trải qua những khó khăn và thử thách, Làng trẻ em SOS Đà Lạt đã trở thành là mái nhà chung nơi trẻ em kém may mắn được nuôi dạy, chăm sóc, được cảm thấy an toàn và được học tập, rèn luyện để phát triển bản thân. 

Lãnh đạo Làng trẻ em SOS Việt Nam tặng hoa cho các đại biểu