Tháng Mười Hai 28 2019

Làng trẻ em SOS Nha Trang tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập

Vào ngày 28/12/2019, Làng Trẻ em SOS Nha Trang tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập. Buổi lễ có sự tham sự của ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa và ban lãnh đạo Làng trẻ em SOS Việt Nam. 

Làng trẻ em SOS Nha Trang chính thức khánh thành ngày 28/12/1999, sau 20 năm hoạt động, làng đã tiếp nhận, chăm sóc, nuôi dưỡng và quản lý, giáo dục 376 trẻ, 100% trẻ đều được học hết THPT, đậu tốt nghiệp THPT và học tiếp hoặc đi học nghề.

Làng trẻ em SOS Nha Trang đã trở thành điểm sáng về công tác chăm lo, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em mồ côi bởi tại đây các bà mẹ, bà dì thực sự là những người yêu thương con trẻ bằng tình mẫu tử thiêng liêng, từng ngôi nhà của làng đã trở thành mái ấm tình thương cho trẻ.

Ông Nguyễn Đắc Tài-Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đắc Tài đánh giá cao đội ngũ cán bộ, nhân viên, giáo viên, bà mẹ, bà dì nhiệt tình, tâm huyết và tận tụy với công việc mang tình yêu thương của mình cho công tác nuôi dưỡng, chăm lo và giáo dục trẻ em, cũng như những nỗ lực, thành tích của Làng trẻ SOS Nha Trang đã đạt được trong 20 năm qua.

Khen thưởng các các bộ và các trẻ có thành tích tiêu biểu

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các cháu Làng trẻ em SOS Nha Trang

Nhân dịp này, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Khánh Hòa vinh danh nhiều cá nhân đã có đóng góp tích cực cho sự hình thành và phát triển của làng SOS Nha Trang.