Tháng Năm 4 2020

Làng trẻ em SOS Việt Nam học tiếng anh miễn phí với ELSA SPEAK

ELSA là ứng dụng học phát âm và giao tiếp tiếng Anh có trí tuệ nhân tạo lọt top 5 thế giới. Vào tháng 3.2020, ELSA đã triển khai chiến dịch “Học tiếng Anh tại nhà - cùng vượt Corona” của ELSA - tài trợ 100% gói học ELSA PRO 3 tháng cho toàn thể người dân Việt Nam, đặc biệt là đối tượng học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên khắp cả nước, để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cũng như chung tay tiếp thêm động lực học tiếng Anh trong suốt mùa COVID-19.

Sau khi biết được hoàn cảnh và ý chí học tập để vươn lên của các con đang sống tại Làng trẻ em SOS Việt Nam, ELSA đã nhiệt tình hỗ trợ 466 mã kích hoạt gói học ELSA PRO 3 tháng cho trẻ, thanh niên, cán bộ và bà mẹ SOS.

Các trẻ rất thích thú với phương pháp học mới lạ từ chương trình giảng dạy của Elsa. Ngay từ đầu, các con được kiểm tra chi tiết từ các âm cơ bản đến tổ hợp âm khó để có kết quả chính xác nhất về khả năng nói tiếng Anh để ELSA đưa ra được lộ trình học phù hợp.

Chỉ sau một thời gian ngắn học tập, các trẻ, thanh niên, cán bộ và bà mẹ SOS đã nhận thấy sự cải thiện. Đa số đều phát âm rõ hơn nhờ vào công nghệ nhận dạng giọng nói và sửa lỗi phát âm từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác của ELSA. Đặc biệt nhờ phát âm chuẩn và vốn từ tăng thông qua những bài học được thiết kế thiết thực đã giúp mọi người tăng thêm tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Mẹ và các trẻ đang học trên ứng dụng ELSA SPEAK

Làng trẻ em SOS Việt Nam rất mong ELSA cũng như các tổ chức khác sẽ tiếp tục đồng hành cùng Làng để ngày càng nhiều trẻ em kém may mắn được lớn lên và trưởng thành trong một môi trường tốt nhất.