Tháng Mười Hai 17 2020

Công ty thời trang VMG hợp tác tài trợ chương trình " Viết tiếp ước mơ"

Công ty thời trang VMG được thành lập năm 2003, là Công ty phân phối độc quyền thương hiệu Thời trang nam Valentino Creation tại Việt Nam – Thương hiệu thời trang nam cao cấp có xuất sứ Malaysia. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, VMG Fashion đã xây dựng hệ thống cửa hàng Valentino Creations với gần 40 cửa hàng tại các TTTM lớn trên toàn quốc.

VMG Fashion luôn có những hành động tích cực chia sẻ với cộng đồng với sứ mệnh nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, gắn kết và đồng lòng xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, tập trung toàn lực vào sứ mệnh mang phong cách thời trang lịch lãm và tinh tế đến cuộc sống hàng ngày, đồng hành cùng thành công và hạnh phúc của khách hàng; không ngừng đóng góp giá trị cho thành công của cộng đồng và xã hội.

Trong thời gian hoạt động, VMG Fashion có các hoạt động thiện nguyện, tài trợ cho các tổ chức phi lợi nhuận dành cho trẻ em cùng các hoạt động thiện nguyện do chính công ty tổ chức. Bên cạnh đó, VMG Fashion cũng tổ chức thăm hỏi, động viên và trao học bổng cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên có thành tích học tập tốt.

VMG Fashion (Mã tài trợ CCG92) đã trở thành Nhà tài trợ Hoa hồng, cùng đồng hành với Làng trẻ em SOS Việt Nam thực hiện Chương trình “Viết tiếp ước mơ” từ ngày 10/11/2020 đến 10/11/2021 cho các con ở Làng trẻ em SOS TP. Hồ Chí Minh với tổng ngân sách là 100,000,000 VNĐ, cùng với nhiều hoạt động thăm gặp, đồng viên tinh thần cho các con vào các dịp trong năm.