Tháng Tám 19 2021

Dự án "An toàn cho trẻ tại nhà" dành cho Làng trẻ em SOS

DỰ ÁN “ AN TOÀN CHO TRẺ TẠI NHÀ” DÀNH CHO LÀNG TRẺ EM SOS

Làng trẻ em SOS Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác với Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR) thực hiện Dự án “An toàn cho trẻ tại nhà trong hệ thống Làng trẻ em SOS Việt Nam” thời gian từ tháng 8 – tháng 12 năm 2021.

Dự án nhằm mục tiêu:

THAY ĐỔI TƯ DUY về an toàn cho trẻ của các phụ huynh, người chăm sóc trẻ, trường học và cộng đồng

CUNG CẤP KIẾN THỨC – HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG chủ động quản lý nguy cơ an toàn và xử lý các sự cố an toàn phù hợp

ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẺ  trong việc nâng cao kiến thức, kỹ năng an toàn cho trẻ

PHỐI HỢP giữa gia đình – nhà trường – xã hội nhằm giúp trẻ tự do trưởng thành trong an toàn

Dự án được triển khai tại 17 Làng trẻ em SOS trên toàn quốc với sự tham gia nhiệt tình của gần 500 bà mẹ, bà dì, thanh niên và đội ngũ nhân viên chăm sóc cốt lõi và 450 trẻ em thông qua nền tảng học trực tuyến E-learning, các hôi thảo, tòa đàm chia sẻ, duy trì kết nối qua cộng đồng an toàn cho trẻ và cung cấp dụng cụ hỗ trợ y tế.

Mở đầu chuỗi dự án, ngay trong ngày 17/8 hệ thống bắt đầu mở bài học đầu tiên, các con trẻ và các mẹ của các Làng đã tích cực tham gia. Xin mời mọi người cùng xem video clip bài học đầu tiên được thực hiện bởi các mẹ và các con Làng trẻ em SOS Đà Nẵng. Trong đại dịch Covid-19 đầy nguy hiểm, bên cạnh tinh thần chống dịch tích cực, các con trẻ và các bà  mẹ vẫn cùng nhau chia sẻ yêu thương và có nhiều hoạt động bổ ích và vẫn luôn đảm bảo yếu tố an toàn cho trẻ lên hàng đầu!