Tháng Mười Một 18 2021

Thứ trưởng Bộ LĐTBXH, Chủ tịch Làng trẻ em SOS Việt Nam Nguyễn Thị Hà thăm và làm việc tại Làng trẻ em SOS Vinh

Ngày 18/11/2021, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Làng trẻ em SOS Việt Nam Nguyễn Thị Hà đã có chuyến thăm và làm việc tại Làng trẻ em SOS Vinh; cùng với đó là sự tham dự của Giám đốc Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam Lê Minh Giang.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Làng trẻ em SOS Việt Nam Nguyễn Thị Hà đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ tâm tư tình cảm với các bà mẹ, bà dì, các bộ, nhân viên, giáo viên và tặng những phần quà ý nghĩa cho các con tại Làng trẻ em SOS Vinh.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Làng trẻ em SOS Việt Nam Nguyễn Thị Hà đã ân cần thăm hỏi, động viên các con cố gắng trong học tập và tặng những phần quà ý nghĩa cho các con tại Làng trẻ em SOS Vinh

Chuyến thăm và làm việc của Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Làng trẻ em SOS Việt Nam Nguyễn Thị Hà diễn ra thành công tốt đẹp; và vẫn đảm bảo được các quy tắc phòng chống dịch Covid - 19. Chuyến thăm đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và là nguồn động viên quý báu cho toàn thể cán bộ, nhân viên, các mẹ, các dì, tại Làng trẻ em SOS phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao.