Tháng Sáu 17 2022

Hocmai đồng hành cùng học sinh Làng trẻ em SOS Việt Nam vẽ tương lai bằng học tập

Nằm trong chuỗi chương trình vì cộng đồng, nhằm thúc đẩy bình đẳng trong cơ hội tiếp cận học tập chất lượng cho giáo dục Việt "Cùng em xây tương lai", vừa qua HOCMAI đã trao tặng 163 suất học bổng khóa học trực tuyến cho 64 học sinh lớp 12 của các Làng trẻ em SOS trên toàn quốc, với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Với khóa học PEN-M 2022 của HOCMAI, các em học sinh được ôn luyện cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT với các môn học tự chọn như Toán, Văn, Tiếng Anh, Khoa học Xã hội, Sinh học, Vật lý, Hóa học cùng các giáo viên trực tuyến trên nền tảng hocmai.vn. Đặc biệt, trong giai đoạn ôn thi “nước rút”, HOCMAI hi vọng rằng những khóa học này sẽ hỗ trợ các em một cách tối ưu, để các em có thể vững vàng, tự tin chinh phục ước mơ.

Tiếp nối những hoạt động nhân văn cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam của những năm trước, chúng tôi cam kết đồng hành cùng các em trong suốt quá trình học và luyện thi nhằm hỗ trợ hết sức để góp phần giúp các em đạt được hiệu quả học tập tốt nhất.

Với sứ mệnh khuyến khích, thúc đẩy nhu cầu học tập của toàn xã hội, HOCMAI mong muốn xây dựng chương trình và môi trường giáo dục giàu tính nhân văn, định hướng và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người học; từ đó mang tới cơ hội học tập bình đẳng, chủ động cho học sinh toàn Việt Nam.

#SOSVN

#SOSVietnam

#HOCMAI

#GalaxyEducation