Tháng Tư 5 2023

Thủ Tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ghé thăm Làng trẻ em SOS Nha Trang

Sáng ngày 01/4/2023, trong chương trình công tác tại tỉnh Khánh Hòa, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các đồng chí lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương và tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, tặng quà cho các con đang được nuôi dưỡng tại Làng Trẻ em SOS Nha Trang.  

Thủ tướng Phạm Minh Chính xúc động khi đến thăm Làng Trẻ em SOS Nha Trang - ngôi nhà thứ 2 của 161 con có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại Làng và hơn 100 con đã trưởng thành, hòa nhập cộng đồng. Thủ tướng đã chia sẻ và cảm thông sâu sắc với hoàn cảnh của các con, Bác nói: “Với các cháu, việc cha mẹ qua đời là sang chấn tinh thần lớn, là mất mát không có gì bù đắp được hoàn toàn. Mọi việc làm, suy nghĩ, hành động của chúng ta đều nhằm bù đắp nhiều nhất có thể cho các cháu, đấy là mục tiêu cao nhất để chúng ta cố gắng hết sức mình”.

Nhân dịp này, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã trao tặng cho cho Làng 1 Tivi 85 inch và 20 máy tính để phục vụ tốt hơn nữa việc học tập, hoạt động trong toàn Làng và những món quà ý nghĩa nhằm hỗ trợ cuộc sống của các con.

Làng trẻ em SOS Nha Trang xin chân thành cảm ơn Thủ tướng Phạm Minh Chính, các cô chú lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương và tỉnh Khánh Hòa. Làng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và nuôi dưỡng các con trong thời gian đến.