Tháng Tư 16 2023

Thông báo!

Vào hồi 17h05 ngày 15/4/2023, Văn phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam nhận được báo cáo khẩn về vụ việc xảy ra tại Trường Hermann Gmeiner Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh liên quan đến một giám thị nhà trường đã có hành vi xâm hại quyền riêng tư của học sinh và vi phạm Chính sách Bảo vệ trẻ em của tổ chức Làng trẻ em SOS.
 
Với vai trò là một tổ chức nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, luôn đề cao các quyền của trẻ em, chúng tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc không mong muốn đã xảy ra với học sinh. Chúng tôi đã nhanh chóng giải quyết vụ việc và không cho phép các hành vi vi phạm về Chính sách Bảo vệ trẻ em xảy ra ở các đơn vị của tổ chức Làng trẻ em SOS.
 
Ngay sau khi nhận được báo cáo, Giám đốc Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam đã trực tiếp chỉ đạo và yêu cầu Ban giám hiệu Trường Hermann Gmeiner Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh xử lý nghiêm nhân viên vi phạm; tiếp tục quán triệt và chấn chỉnh việc thực hiện Chính sách Bảo vệ trẻ em của Làng trẻ em SOS và thực thi Luật trẻ em tới toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
                                                                                                                                                                             Chúng tôi cam kết luôn luôn sát cánh cùng các em và gia đình để khắc phục những tổn thương và tạo dựng niềm tin theo đúng tôn chỉ của tổ chức Làng trẻ em SOS. Chúng tôi cương quyết hành động để bảo vệ trẻ em và tạo môi trường an toàn, lành mạnh cho các em.
 
Chúng tôi xin chân thành cám ơn các cơ quan báo chí đã kịp thời vào cuộc để ngăn chặn những hành vi thiếu tôn trọng quyền riêng tư của trẻ em, đảm bảo môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em."


Văn phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam
 
Địa chỉ: Ngõ 1, Đường Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel.: +84 24 3764 4019;
Fax: +84 24 3764 4020;