Tháng Năm 31 2023

Trường Hermann Gmeiner Hà Nội vinh dự đón Thủ tướng tới thăm

Trong chuyến thăm, Thủ tướng ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Trường Phổ thông Dân lập Hermann Gmeiner, đồng thời gửi lời chúc ý nghĩa tới thầy trò nhà trường nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Chiều 30/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các đồng chí Lãnh đạo các Bộ, cơ quan ban ngành đã tới thăm, tặng quà thầy cô giáo và các cháu học sinh tại Trường Phổ thông dân lập Hermann Gmeiner Hà Nội.

Các cháu học sinh Trường Hermann Gmeiner vui mừng đón Thủ tướng tới thăm

Hiện trong tổng số 1000 học sinh đang học tập tại đây, có hơn 100 trẻ đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Làng trẻ em SOS Hà Nội. Thủ tướng đánh giá cao mô hình, sự quan tâm của các thầy cô ở đây khi đã tiếp nhận, tận tình chăm sóc các cháu có hoàn cảnh đặc biệt.

"Chúng ta chăm sóc, bảo vệ trẻ em không chỉ trong một ngày, một tháng, mà làm trường kỳ, từ tháng này sang tháng khác, từ năm này sang năm khác, từ giai đoạn này sang giai đoạn khác, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của đất nước và nhu cầu của cuộc sống, của sự nghiệp giáo dục và đào tạo", Thủ tướng nhấn mạnh.

Trò chuyện cùng các cháu, Thủ tướng bày tỏ mong muốn các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm, chăm sóc, giáo dục và sự yêu thương của cả xã hội; chúc các cháu trưởng thành, lo được cho chính mình và đóng góp cho quê hương, đất nước.

Cũng trong chuyến thăm này, Thủ tướng đã tặng nhà trường một màn hình led 75 inch, 300 cuốn sách mới… để phục vụ cho việc học. Ngoài ra,100 học sinh SOS đang học tập tại Trường Phổ thông Dân lập Hermann Gmeiner đều được nhận quà (1triệu đồng/cháu), 02 học sinh khuyết tật (1triệu đồng/cháu) và 01 học sinh bị ung thư máu (30 triệu đồng).

Chùm ảnh Thủ tướng gặp gỡ, giao lưu và tặng quà các cháu Trường Phổ thông Dân lập Hermann Gmeiner Hà Nội

Thủ tướng trò chuyện với các cháu

Trao tặng quà cho các cháu

Thủ tướng chụp ảnh lưu niệm với thầy và trò nhà trường