Tháng Ba 8 2018

CGV - cùng Làng trẻ em SOS chăm sóc trẻ em mồ côi, cơ nhỡ

Từ năm 2017 đến nay, Làng trẻ em SOS đã nhận được sự hỗ trợ của CGV để đặt thùng từ thiện tại các cụm rạp ở Hà Nội và TPHCM với tổng số tiền tài trợ kêu gọi được trong năm 2017 và đầu tháng 01/2018 là 87.965.900đ.

Mỗi lần nhận được cuộc gọi từ các anh chị nhân viên CGV thông báo thùng đã đầy, chúng tôi lại vui mừng đến nhận, đếm kỹ từng tờ 1000đ, 2000đ mà những tấm lòng hảo tâm đóng góp. Mỗi người một ít, nhưng qua thời gian, các con SOS nhận được số tiền quyên góp rất lớn từ các khách hàng xem phim tại CGV.



Tổng số tiền tài trợ kêu gọi được trong năm 2017 và đầu tháng 01/2018 là 87.965.900đ. Số tiền này sẽ được các mẹ và Làng SOS dùng để mua thức ăn, quần áo, sách vở, thuốc thang, đóng học phí và tổ chức hoạt động vui chơi cho các con khi có dịp. Quan trọng hơn cả, số tiền này sẽ giúp các em có được tình yêu thương vô bờ của người mẹ, sự đùm bọc bền vững của một gia đình, hôm nay và trong suốt cuộc đời các con mai sau. 

Làng trẻ em SOS chân thành tri ân sự hợp tác nhiệt tình, chuyên nghiệp và "có tâm" của các cụm rạp CGV để kết nối những trái tim yêu trẻ đến với những mảnh đời cần sự chở che, và hi vọng, yêu thương sẽ còn nối dài mãi.



Mọi sự giúp đỡ đều đáng quý để có thêm nguồn kinh phí quý giá nuôi dưỡng và giáo dục lâu dài hơn 3100 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh khó khăn khắp Việt Nam. Trong đó, sự giúp đỡ và đồng hành lâu dài của các doanh nghiệp hảo tâm như CGV thực sự là niềm mong mỏi của Làng trẻ em SOS, vì nuôi dưỡng một đứa trẻ nên người là một chặng đường rất rất rất dài. Thêm những "người bạn" tri kỉ, các con sẽ đi được xa hơn và bước chân sẽ vững vàng hơn.



Doanh nghiệp có mong muốn hỗ trợ Làng trẻ em SOS Việt Nam trong các hoạt động gây quỹ tương tự, vui lòng liên hệ chúng tôi tại Hotline 0989 73 77 33 hoặc email phattrienquy@sosvietnam.org. Xin cảm ơn!