Tháng Ba 20 2024

Các tuyển thủ quốc gia giao lưu cùng 100 em nhỏ làng Trẻ Em SOS Việt Nam

Vừa qua, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra hoạt động giao lưu, tập huấn giữa một số tuyển thủ quốc gia với các bạn nhỏ Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Buổi giao lưu nằm trong chuỗi hoạt động trước sự kiện lễ ký kết hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Tham dự có ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng Thư ký LĐBĐVN, ông Shimamura Masafumi – Giám đốc khối Marketing Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cùng đại diện điều hành nhãn hàng Acecook Việt Nam, một số cơ quan thông tấn báo chí và 100 bạn nhỏ đang sinh sống tại Làng. Đặc biệt, buổi giao lưu còn có sự tham dự của các tuyển thủ bóng đá nam nữ quốc gia: Đỗ Duy Mạnh, Đình Bắc, Đình Triệu, Phạm Hải Yến, Thái Thị Thảo và Hoàng Thị Loan.

Thông qua buổi gặp gỡ, các bạn nhỏ đã có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với những thần tượng, từ đó truyền cảm hứng cho các con nuôi dưỡng niềm đam mê với trái bóng tròn cũng như tiếp thêm động lực, nhiệt huyết để các con thêm mạnh mẽ, can đảm và tự tin theo đuổi ước mơ của riêng mình.

"Chúng tôi hiểu rằng bóng đá giữ một vị trí quan trọng không thể thay thế trong trái tim người Việt, đồng thời nhận thức được tiềm năng đặc biệt của bộ môn thể thao này trong việc truyền đi cảm hứng theo đuổi đam mê và hướng tới những điều lớn lao trong cuộc sống" - Đại diện Acecook Việt Nam chia sẻ.

Tinh thần này đã truyền cảm hứng cho hơn 100 em đến từ các làng trẻ SOS đang có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và đến nhiều người hơn nữa.

Cũng tại sự kiện, Acecook Việt Nam đã trao tặng 400 thùng sản phẩm cho Làng trẻ em SOS Hà Nội, Làng trẻ em SOS Thái Bình, Làng trẻ em SOS Việt Trì và Làng trẻ em SOS Hải Phòng.

Làng trẻ em SOS Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và các tuyển thủ quốc gia đã tạo điều kiện cho các con trẻ của Làng có những trải nghiệm quý báu. Sự quan tâm và hỗ trợ này đã góp phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng ước mơ và niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn cho các con.

Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF