Tháng Năm 3 2018

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà thăm và làm việc với Văn phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam

Ngày 3/5/2018, trên cương vị Chủ tịch thứ 06 Làng trẻ em SOS Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã đến thăm và làm việc với Văn phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Ngày 3/5/2018, trên cương vị Chủ tịch thứ 06 Làng trẻ em SOS Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã đến thăm và làm việc với Văn phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam. Ông Đỗ Tiến Dũng, Giám đốc Quốc gia cùng đại diện các bộ phận của văn phòng phối hợp Quốc gia điều hành hoạt động của tất cả các chương trình, dự án của SOS tại Việt Nam cùng tham gia buổi làm việc này.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đánh giá cao những kết quả, thành tích của Làng trẻ em đã đạt được trong hơn 30 năm qua, đóng góp tích cực để thực hiện quyền trẻ em, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Việt Nam.

"Các đồng chí đã làm được rất nhiều để đón nhận được tình cảm đặc biệt, sự ưu ái của các nhà tài trợ, các đồng chí Lãnh đạo với Làng. Bản thân tôi cũng đến Làng nhiều lần và cảm nhận được tình cảm rất tốt, sự gắn bó, tình cảm, công sức, trí tuệ của các đồng chí đóng góp cho hoạt động của Làng”, Thứ trưởng Hà nhấn mạnh.

Để hoạt động của Làng trẻ em SOS Việt Nam tiếp tục phát huy những kết quả tích cực, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đề nghị Ban Giám đốc, cán bộ, người lao động, các bà mẹ, bà dì, giảng viên cần triển khai đồng bộ một số nhiệm vụ trong thời gian tới, trong đó có việc (1) lên kế hoạch hoạt động dựa vào chiến lược 2030 của Làng trẻ em SOS Quốc tế, (2) cập nhật và đồng bộ với các chính sách về trẻ em của Việt Nam, (3) đảm bảo chế độ và quản lý hiệu quả nguồn nhân lực phục vụ cho hoạt động chăm sóc, hỗ trợ các trẻ em trong Làng và (4) duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả với Làng trẻ em SOS quốc tế và các nhà tài trợ.

Đây là buổi làm việc đầu tiên của Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà với Làng trẻ em SOS Việt Nam sau khi đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Làng trẻ em SOS Việt Nam thay cho nguyên Thứ trưởng Đào Hồng Lan. Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân tình. Giám đốc Quốc gia Đỗ Tiến Dũng vui mừng tặng Thứ trưởng cuốn Kỷ yếu 30 năm Làng trẻ em SOS Việt Nam để biết thêm những câu chuyện nhỏ ở Làng, hiểu thêm về những giá trị nhân văn, tốt đẹp mà Làng đang mang lại cho trẻ, cho cộng đồng, cho đất nước trong hơn 30 năm qua.