Tập đoàn GS E&C đến thăm và tặng quà cho Làng trẻ em SOS Hà Nội

 

Ngày 27/12, Tập đoàn GS E&C đã tổ chức chuyến thăm, giao lưu và trao quà Tết cho các con trẻ của Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Chuyến thăm có sự tham gia của Ông Park No Sung - Trưởng Văn phòng đại diện. Đại diện Tập đoàn GS E&C đã gừi lời thăm hỏi, chúc Tết đến các mẹ, các con tại Làng trẻ em SOS Hà Nội và gửi tặng món quà gồm: 5 tạ gạo nếp, 5 tạ gạo tẻ, 60 thùng mì, 50 thùng sữa Vinamilk, 20 can dầu ăn 5L, tổng trị giá tương đương 50.000.000VNĐ.

Ông Park No Sung - Trưởng Văn phòng đại diện cho biết: “Đây là một hoạt động thường niên của Tập đoàn GS E&C trong dịp Tết đến xuân về. Chúng tôi mong muốn các trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một cái Tết ấm no và hạnh phúc.”.

Tiếp đón Đoàn khách từ tập đoàn GS E&C, đại diện Làng trẻ em SOS Hà Nội chia sẻ sự phấn khởi khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức; đồng thời bày tỏ mong muốn cộng đồng, xã hội mở rộng lòng cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ các trẻ em kém may mắn bằng nhiều chương trình ý nghĩa.

Đại diện Làng trẻ em Hà Nội nhận quà từ Tập đoàn GS E&C

Đại diện Tập đoàn GS E&C lắng nghe, tìm hiểu câu chuyện về trẻ em, gia đình tại Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Đại diện Tập đoàn GS E&C chụp hình lưu niệm trong khuôn viên Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Cảm ơn những món quà rất ý nghĩa của Tập đoàn GS E&C. Những phần quà thiết thực đã góp phần mang đến cho các con của Làng trẻ em SOS một cái Tết ấm cúng, đủ đầy.

GS E&C được biết đến là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Hàn Quốc với hơn 50 năm hoạt động và phát triển. Tên tuổi của tập đoàn được khẳng định trên khắp lãnh thổ Hàn Quốc và trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, GS E&C đã hoạt động gần 30 năm và thực hiện thành công rất nhiều các dự án tên tuổi như đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh, Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn tại Thanh Hóa, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, khu đô thị mới Xi River View, khu đô thị mới Zeigeist Nhà Bè….