Tháng Chín 9 2022

Hành trình chinh phục ước mơ của người con trưởng thành của Làng trẻ em SOS Gò Vấp

"Viết tiếp cuộc đời bằng sự nhiệt huyết, bản lĩnh cá nhân. Mỗi chúng ta là một chiến binh và hãy chiến đấu vì giấc mơ của mình." - Chia sẻ của anh La Chí Hùng là lời nhắc nhở, sự động viên dành cho những ai đang chênh vênh trên hành trình tìm kiếm hướng đi đúng đắn cho cuộc đời mình.

La Chí Hùng là một trong những người con thuộc thế hệ đầu tiên của Làng trẻ em SOS Gò Vấp, sau nhiều năm ra trường và làm việc, anh lựa chọn đương đầu với những thách thức mới để tìm kiếm cơ hội lớn hơn cho mình.

Trong chương trình Cơ Hội Cho Ai, mọi người sẽ bắt gặp hình ảnh một La Chí Hùng sự tự tin, tràn đầy năng lượng. Cuối chương trình Hùng đã thành công nắm bắt được cơ hội làm việc tại Tập đoàn Thắng Lợi Group - một trong những thương hiệu bất động sản lớn khi thành công rất nhiều dự án với khát vọng vươn đến 1 triệu tổ ấm cho người Việt.

Một trong những hoạt động anh đầu tiên mà anh tham gia sau khi được nhận vào làm việc tại tập đoàn là cùng Tập đoàn Thắng Lợi Group và công ty CP đầu tư sản xuất Bảo Ngọc, với sự bảo trợ Truyền thông của Alo Media đem "Mùa trăng yêu thương" đến với Làng trẻ em SOS Gò Vấp - nơi mà chính Hùng đã lớn lên dưới vòng tay yêu thương, sự đùm bọc của mẹ Re và các cô cậu.

Ngày 7/9/2022, chương trình "Mùa trăng yêu thương" đã diễn ra thuận lợi trong không khí thật vui vẻ, hào hứng. Các bạn nhỏ Làng trẻ em SOS Gò Vấp được xem ca múa nhạc, múa lân, rước đèn, phá cỗ và còn nhận được rất nhiều phần quà đến từ ban tổ chức.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ của La Chí Hùng và chương trình “Mùa trăng yêu thương” đã được ghi lại.

Hãy cùng Làng đón chờ sự xuất hiện của La Chí Hùng trong Cơ hội cho ai được phát sóng vào tuần sau nhé!

“Cơ hội cho ai – Whose chance?” là cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và Người lao động, nơi kết nối nhu cầu Tìm việc của Người lao động và Tìm người của Nhà tuyển dụng với nhau. Chương trình được giới quan sát ví von như một “sàn giao dịch việc làm minh bạch”, nơi mà năng lực lao động và các mức lương, chế độ đãi ngộ tương ứng được mang ra thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình Quốc gia.