Tháng Năm 31 2022

Hoạt động khám chữa bệnh miễn phí dành cho trẻ em Làng trẻ em SOS Hà Nội tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2

Nhân tháng hành động vì trẻ em và chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 tổ chức khám bệnh miễn phí cho 50 trẻ nhỏ, 20 bà mẹ và dì của Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Sáng ngày 27/05/2022, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ y bác sĩ bệnh viện và phòng Công tác Xã Hội Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, buổi khám sàng lọc các vấn đề sức khoẻ đã diễn ra thuận lợi.

Bên cạnh hoạt động khám bệnh, các con đã được trao tặng nhiều món quà từ các nhãn hàng sữa tại bệnh viện. Trước khi ra về, các con Làng trẻ em SOS Hà Nội cùng các mẹ dì đã tặng những bức tranh ý nghĩa do chính các con tự vẽ cho đại diện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 thay cho lời cảm ơn.

Hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều cơ hội phối hợp triển khai các hoạt động ý nghĩa với Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cũng như phòng Công tác Xã Hội của bệnh viện.