Tháng Sáu 23 2023

Ngân hàng Shinhan trao quà cho Làng trẻ em SOS Việt Nam

Chiều nay, ngày 22/06/2023, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam đã tổ chức chương trình “Bike Run 2023 - Những chuyến xe yêu thương” trao tặng 110 chiếc xe đạp và 100 triệu đồng được chia thành các suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học tập tốt của Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Hướng tới kỷ niệm 30 năm có mặt và hoạt động tại Việt Nam - Ngân hàng Shinhan Việt Nam với phương châm “Đồng hành cùng các em trên con đường tới trường” thì hoạt động “Trao tặng xe đạp” là một chương trình hết sức ý nghĩa của Ngân hàng Shinhan đối với cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học tập tốt tại Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Đại diện Ngân hàng Shinhan Việt Nam trao quà cho các em ở Làng trẻ em SOS Việt Nam

Tham dự buổi lễ trao tặng có sự tham gia của bà đệ nhất phu nhân Hàn Quốc - Kim Keon Hee, ông Kang Gew Won - Tổng giám đốc Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam, bà Lê Minh Giang – Giám đốc Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam và cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ và nhân viên đến từ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội, Ngân hàng Shinhan Việt Nam và Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Minh Giang – Giám đốc Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam đã chia sẻ “không chỉ đơn thuần về ý nghĩa vật chất mà bao trùm lên là sự động viên về tinh thần của bà đệ nhân phu nhân Hàn Quốc và Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã quan tâm đến các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với món quà là những chiếc xe đạp và các suất học bổng đã tạo thêm động lực hỗ trợ khích lệ để các cháu vượt qua khó khăn của bản thân, không ngừng phấn đấu, rèn luyện về đạo đức, đạt được kết quả tốt trong học tập”.

Bà Lê Minh Giang – Giám đốc Quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam phát biểu

Làng trẻ em SOS Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các nhà hảo tâm để cùng chúng tôi góp phần nuôi dưỡng, chăm sóc những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và mang đến 1 tương lai tốt đẹp hơn.

Đại diện Ngân hàng Shinhan Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với Làng 

Các em bên những phần quà ý nghĩa

Các em thích thú với chiếc xe đạp mới của mình